dimples,

Literary: Kahit Na

3/22/2016 08:54:00 PM Media Center 0 Comments


Ipinapangako kong:

1.Sasabihin ko araw-araw kung gaano ka kaganda kahit na may muta ka pa sa mata tuwing umaga.

2.Sasabayan kitang kumain ng kahit na anong gusto mo at hindi kita pipigilan kahit na sukat pa ng bewang mo'y umabot hanggang kuwarenta.

3.Lagi kitang kakamustahin kahit na kabisado ko na lahat ng ginagawa mo mula paggising, pagpasok, pag-uwi at pagtulog.

4.Ihahatid kita lagi sa bahay niyo kahit ang distanya ng bahay ko sainyo ay wala pang kalahating kilometro.

5.Papagpasensyahan ko iyang mood swings mo kahit na pinabibili mo ako ng napkin sa tindahan nila Mang Procopio sa may kabilang kanto.

6.Susuportahan ko lahat ng gagawin mo kahit na puntahan ko pa lahat ng gigs, shows at gimik ng ukulele band nyo na isang kanta lang ang alam na tugtugin.

7.Kakainin ko lahat ng iluluto mo kahit na masukasuka ako sa sinigang mong lasang adobo.

8.Hihintayin kitang matapos sa lahat ng ginagawa mo kahit na abutin ako ng alas tres kahihintay sa mga ipapaprint mo.

9.Bibilhan kita ng kape, 3 in 1 man o Starbucks, kapag inaantok ka na tuwing klase ng Algebra.

10.Tutuparin kong lahat ito hanggang sa ika'y mahulog sa akin. At pagdumating ang panahong iyon, aking sasambiting na ika'y kaibigan lamang para sa akin.

You Might Also Like

0 comments: