DiMaAninag,

Spoof Literary: I mahal you

4/05/2019 09:44:00 PM Media Center 0 Comments




Do you alam ba
Na Love kita
Kahit short oras pa lang you kilala
I mahal you to the dulo ng earth

Ang very bait you kasi tuwing I see you
And ikaw very seryoso sa relationship
Kaya kita na-like kahit hindi tayo close to isa’t isa
But we kilala each other naman

That’s why bawat day kinakausap kita
Para I can get to kilala you more
Pero sa true, sobrang na shy me sa’yo
Because bihira lang you maka-talk

And isang day may na-think me
Sabi ko to myself habang nasa class
“Umamin na me kaya para hindi na me marupok”
At I told my kaibigan about dito

“Ikaw marupok ka sa all”
Ang told ng isa to me
“Sure, make habol to the babae”
Told the pangalawa

“Basta kung where ka happy doon you”
Salita of the last person
And I sinunod the advice of huling katauhan
Dahil there I pinakanaligalig

Kaya me told you during huling klase
“May story akong ikukuwento to you”
And pumayag ka naman na magpa-story
Kaya we punta sa 2nd floor

And sinabi me na yung aking secret
“I mahal you”
And you sagot to me
“Nani”

At nag-laugh the both of tayo
And you sabi sa’kin hindi ko ma-forget
“I mahal you too”

You Might Also Like

0 comments: