anuba!,

Literary (Submission): ❤?

4/13/2019 08:33:00 PM Media Center 0 Comments




Hala, paano na ‘to?
Anong pakiramdam ito?
‘Yung puso kong tibok nang tibok…
Tuwing ikaw ang kasama
At tuwing ikaw ay nakikita

Pakinggan mo o.

Dug dug, dug dug…
Rinig mo ba?

Ano kayang gagawin ko?
Ugh ‘di ko alam!

BAM, bigla niya nalaman,
Kung bakit tuwing nakikita siya,
At tuwing kasama siya
Ay nagkakaganito ang kanyang pakiramdam.

Na sumisikip ang dibdib,
At ang gaan-gaan ng pakiramdam.
Lumilipad-lipad.
At pangit ngiti nalang...

Is this love?
Hala, oh my god!
Gets ko na.

Gets ko na that...
I Love yo-




IN LOVING MEMORY OF: Persona

December 5, 1999-April 2, 2019

‘Yung persona ay namatay dahil sa isang heart attack napasobrahan ang pagkain ng lechon noong kaarawan ng kanyang kaibigan. Ang kanyang lamay ay dinaluhan ng kanyang magulang, mga kapatid, mga kaibigan, at ang kanyang bagung-bagong mahal sa buhay.

At nakalagay sa kanyang tombstone.
“I love yo-your food. Maraming salamat dahil namatay ako habang kinakain ang paborito kong food.”

You Might Also Like

0 comments: