bea jacinto,

Music Video: Hatid

10/17/2016 08:42:00 PM Media Center 0 Comments






(Hango sa tulang "Hatid" ni Faber Castell 0.7)




Umuulan nang malakas
Hinintay mong ito ay lumipas
Nang aking marinig na wala kang sundo
Isang pagkakataon ang biglang nabuo

Muntik ko na namang palipasin
Ang pagkakataon na minsan lang dumating
Ngunit salamat sa ‘king mga kaibigan
Na ako’y pinilit at hindi sinukuan

Refrain:
Nanginginig at naninigas sa pagkakaupo
Pakiramdam ay hindi na mapagtanto
Isip ay gulong-gulo

Chorus:
Mukhang natotorpe na yata ako
Ihahatid ba kita na tayo lang dalawa?
Wala tayong ibang kasama
Ikaw at ako, wala ng iba pa

Sinuot ang sapatos at sintas ay binuhol
Nagmamadali na ikaw ay hinabol
Hinawakan ang payong
At magkasamang naglakad pasulong

Sinabi mo ay hindi naman ito kailangan
Ngunit ito pa rin ay aking pinagpilitan
Makasama ka lang at makakwentuhan
Kahit na hanggang sa sakayan lamang

Refrain:
Nanginginig at naninigas sa pagkakaupo
Pakiramdam ay hindi na mapagtanto
Isip ay gulong-gulo

Chorus:
Mukhang natotorpe na yata ako
Ihahatid ba kita na tayo lang dalawa?
Wala tayong ibang kasama
Ikaw at ako, wala ng iba pa

Wala na...
Wala na...
Wala na...

Chorus:
Mukhang natotorpe na yata ako
Ihahatid ba kita na tayo lang dalawa?
Wala tayong ibang kasama
Ikaw at ako, wala ng iba pa

Wala ng iba pa


-----

Featuring: Gab Aparato and Bea Jacinto
Original Arrangement: Bea Zamora
Instruments: Blade Saliva
Vocals: Aldous Dela Pena
Direction: Enzo Bautista

(c) UPIS Media Center 2018

You Might Also Like

0 comments: