crescencia,

Literary: Hanggang Pangarap

9/24/2015 08:08:00 PM Media Center 0 Comments



Ngayon, alam ko na
Pangarap na kita
Pangarap kong araw-araw kang makita
Pangarap kong palaging marinig ang boses mo
Pangarap kong masilayan ang iyong mga mata
Pangarap kong mapansin mo ako
Pangarap kong makausap ka
Pinapangarap kita

Noon pa ma’y alam ko na
Pinangarap kong makapiling ka
Pinangarap kong makita kang masaya
Pinangarap kong maging tayong dalawa
Ngunit noon pa ma’y alam ko na
Hanggang pangarap na lang kita

Sa kabila nito’y
Pangarap pa rin kita
Pangarap ko pa ring malaman mo
Ang totoong sinasabi ng puso ko
Pangarap ko pa ring mahawakan ang iyong mga kamay
At makapiling ka habambuhay
Pangarap ko pa ring makilala mo ako
Pangarap ko pa ring maging tayo

At kahit alam kong walang pag-asa
Pangarap pa rin kita

You Might Also Like

0 comments: