filipino,

Literary: Wave at 11:11

2/21/2019 06:33:00 PM Media Center 0 Comments



February 13, 2019
11:11 PM
You waved at crush! Waiting for crush…
You: Hala, sorry po. Napindot po :(
11:12 PM
Crush: AHAHA it’s okay
End of Conversation

Pebrero 14, 2018—ito ang araw na hindi ko malilimutan. Nagmimistulang relief center ang canteen sa dami ng tao. Kahit na siksikan ang mga estudyante iisang tao lang ang nakikita ko. Tila ba may mga bituin sa paligid niya na dahilan kung bakit nasa kanya lamang ang mga mata ko. “Uy crush mo.” Bulong sa akin ng kaibigan ko, bigla na lamang akong ngumiti sa hindi malamang dahilan sakto naman na nagkatitigan tayo habang nakangiti ako.

At tumigil ang mundo nang mag-wave ka sa akin kaya nag-wave din ako

February 14, 2019
11:11 AM
You and crush waved at each other!

You Might Also Like

0 comments: