4ever,

Literary: Pinakamagandang Babae sa Aking mga Mata

9/30/2019 08:07:00 PM Media Center 0 Comments





Pagmulat ng aking mga mata
Ikaw ang una kong nakita
Mga mata mong kay lambing kung tumingin
Mga matang ako lang ang pinapansin

Pinakamagandang babae sa balat ng lupa
Ikaw ‘yun at wala ng iba
Kagandahan mo’y angat sa iba
Kita sa panloob at panlabas mo ang ganda

Sa aking paglaki
Ikaw ang laging kapiling
Kasama ko kahit saan
Gabay ko patungo sa tamang daan

Pati sa pag-aaral
Ako’y ‘di mo pinapabayaan
Sa mga takdang-aralin
Ikaw ang laging kaagapay

Pagmamahal mo ay wagas
Ramdam ko sa bawat oras
Wala nang ibang hihilingin pa
Makasama ka lang ay sapat na

Sa iyong pagtanda
Ako naman ang mag-aalaga
Palagi kang sasamahan
Pangakong ‘di ka iiwan

Pagmamahal mo ay susuklian
Ng pagmamahal kong walang hanggan
Laging ipaaalala sa’yo,
Na ikaw ang pinakamagandang babae sa aking buhay

You Might Also Like

0 comments: