bestofMC,

Best of MC 2015: DiMaAninagOnline (Spoof Edition)

12/29/2015 08:45:00 PM Media Center 0 Comments


This edition of Di MaAninag Online was published on 6 March 2015.

1. JAMAnia - Camille Lita, Nicole Rabang

Hindi si Nash Aguas, hindi rin si Enrique Gil, malayo kay James Reid, lalong-lalo na kay Daniel Padilla. Hindi siya kaano-ano ni Lorna Tolentino, siya lang naman ang nag-iisang Jama Tolentino.

2. WiFi sa Complab, tinanggal na - Quiela Salazar

Pinutol na ang koneksyon ng WiFi sa computer lab noong nakaraang linggo.

Nadiskubre na maraming estudyante ang nakikigamit sa WiFi ng computer lab. Marami ang nagsasabing ginagamit ito ng mga estudyante para makapagtweet ng galit nila sa mga teacher, makapagsearch ng homework nila sa iba’t ibang subject at lalong-lalo na ang makapagCOC.

3. TripYon 'IS - Sinigang na Adobo

"UPIS trip mo lang ba kaming parusahan?"

4. Poll: Kung gagaling ka mula sa pagkabulag ngayon, ano ang unang unang bagay na gusto mong makita at bakit?

"Reflection ko, para malaman ko kung gwapo ako." - Ned Pucyutan

5. Carlo the Pogi - Julou Tirol

“Nagjogging lang naman ako kanina. Pagtingin ko sa likod ko naging fun run na. Hays, ang hirap talaga maging pogi.” #PogiProblems

Si Carlo. Isa lamang siya sa mga ordinaryong estudyante na nakikita mo araw-araw sa UPIS, ngunit bakit pinagkakaguluhan siya ng mga tao?

You Might Also Like

0 comments: