buknoy,

Literary: Best Friend

10/16/2012 08:11:00 PM Media Center 0 Comments

Hi,

Everytime na magkasama tayo, I feel so happy. Ewan ko ba, ang saya mo talaga kasama. Yung mga kwentuhan, yung mga kulitan, even the times you cry on my shoulder, masaya ako at ako ang pinagkakatiwalaan mo. ‘Pag magkasama tayo, ayoko nang umalis sa piling mo. That is why I wrote this letter for you. Di ko kayang sabihin ng harapan pero ilang taon ko ito tinago sayo Bes. I like you. Sorry pero matagal ko itong tinago. From the first time I saw you, I knew it was you. Lalo pa at naging close tayo. Hindi ko alam paano ka magrereact pero this one’s for you.

Love,
Bestfriend

----

Hi Bes,

I don’t know how to react. Thank you? I really like you ever since we’ve been close. I appreciate din everytime na magkasama tayo. Walang duda na nag-eenjoy din ako kasama ka but I only like you as a best friend. I’m so sorry. You know naman how much I still love Carl. I still haven’t moved on. But you will always be my best friend.

From,
Bes

----

Dear Bes,

Hindi na siguro magiging tulad ng dati ang ating samahan pero alalahanin mo lang, na andito lang ako lagi para sa 'yo. Hindi ko lang alam hanggang kailan.

I love you.

Love,
Bestfriend

● by Buknoy

You Might Also Like

0 comments: