filipino,

Literary: Patawad

8/08/2014 08:25:00 PM Media Center 0 Comments

PATAWAD

Hindi sapat ang "sorry" upang ako'y patawarin
Ngunit kahit ganun ay gagawin ko pa rin
Wala ring saysay ang pagbigay ko ng rason
Dahil nangyari na ang nangyari noon

Ang hiling ko lamang ay inyong pakinggan
Ang aking mensaheng may kabuluhan naman
Kung sa aking pag-alis ay kayo'y nainis
Pasensya na ngunit hindi ko iyon ninais

Hindi ko rin talaga alam kung bakit ko nagawa 'yun
Pero feeling ko lang na kinailangan kong tumakas dun
Paano ba naman kasi
Ang uwian ng alaga ko ay 4:30

Adrenaline rush o gut feel
Kung ano man yun, hindi ko napigil
Baka sinapian ako ng espirito
O sadyang bangag lang ako

Alam kong mali ang aking ginawa
Kahit saang anggulo mo tingnan
Ako ang may kasalanan

Kaya sana hindi ito mabalewala
At tatanggapin ko kung ayaw niyong maniwala
Pero ito ang sasabihin ko at ito ang totoo:
Mahal ko kayo, walang halong biro.

You Might Also Like

0 comments: