dimples,

Literary: Tama Na

1/15/2016 09:31:00 PM Media Center 0 Comments



Naguguluhan na ako.
Litong lito
Ayaw ko na

Tama na, tigilan na natin to.

Hindi ko na alam ang totoo.
Ni hindi ko nga alam kung
Mahal mo ba ako
Dahil kailangan mo ako o
Kailangan mo ako kaya mahal mo ako

Ang problema kasi sa'yo
Kaibigan mo ako--
Kaibigan mo lang ako.

Pero bakit iba ang dating sa akin?

Bakit sa akin parang syinota mo ako ,
Syinota mo ang best friend mo!

Sa tatlong taon nating pagkakaibigan
Tiniis ko lahat
Pinakinggan ko lahat ng
Hinanakit
Problema
Saloobin mo
Na lahat tungkol sa kanya

Alam mo, I was willing to wait.
Kaya lang napagod ako-
Napagod ang puso ko
Na maghintay, magtanong, magalit.

Kaya wag mo akong sisihin
Kung ngayon, wala na ako sa tabi mo
Kasi sa totoo lang,
He had me at worst.
You had me at my best.
But binalewala mo lang ang lahat.

You chose to break my heart.

*Italicized lines are from: Paano na Kaya, One More Chance, Labs kita okay ka lang, Starting Over Again, Milan

You Might Also Like

0 comments: